Höfundur Žrįšur: Įrangur sumarsins hjį ykkur öllum?  (Read 1037 times)

Ekki tengdur Kristófer#765

• Félagsmašur BA
  • Kominn til aš vera
  • Póstar: 476
    • Skoša Prófķl
Įrangur sumarsins hjį ykkur öllum?
« póstaš: Sat 24 Sep '16, 19:59:14 »
Sęlir

Įkvaš aš henda upp smį žręši žar sem spjalliš er nś ekki aš fara į neinum hamförum ķ lestri eša nżjum sögum

Hver var ykkar įrangur ķ sumar, ķ hverju kepptuš žiš og voruš žiš sįttir meš sumariš?

Ég keppti t.d ķ öllum götuspyrum ķ sumar 1/8  į mķnum litla S10 pikka į radial dekkjum

Bestu 60fet var 2,16
Besti tķmi var 8.22
Mesti endahraši var 142

Ég endaši ķ 2 sęti ķ sķšustu keppninni og endaši sķšan annar til ķslandsmeistara

Ég keppti ķ Kvartmķlu fyrir sunnan 1/4 einnig į mķnum litla s10 pikka į slikkum žar ķ ST flokk

Bestu 60fet var 1.69
Besti tķmi var 11.684
og mesti hraši var 116.4mph eša 187kmh

Ég keppti ķ 2 umferšum ķ kvartmķlu og vann bįšar, endaši sem ķslandsmeistari ķ ST flokk

Ég keppti ķ 2 umferšum ķ sandspyrnu enn eina feršina į litla s10 pikkanum
įrangurinn var nś svosem ekki merkilegur enda gripu 285/35 R18 götuudekkin meš langmunstrinu frekar illa žarna ķ sandinum

Og keppti svo lķka sömu 2 umferšir į crosshjóli

Ég naut žess mikš ķ sumar hvaš žaš bilaši lķtiš,, eg keyrši mikiš, renndi t.d į mķnum spyrnupikka ķ vaglaskóg  strax eftir 3 umferšina götuspyrnu og hafši gaman af žvķ bara

Svosem lķtiš annaš aš segja en eg er rosalega sįttur meš sumariš hja mér, klśbburinn gerši gott mót ķ allt sumar og vonandi veršur nęsta įr enn betra :D

MBK Kristófer

Kristófer Danķelsson
Daihatsu Charade '88
GMC S10 pickup '84  11.68 @116mph

Ekki tengdur Lenni Mullet

• Félagsmašur BA
  • Hero Member
  • Póstar: 691
    • Skoša Prófķl
Re: Įrangur sumarsins hjį ykkur öllum?
« Svar #1 póstaš: Sun 25 Sep '16, 00:38:27 »
Flottur įrangur hjį žér Kristófer  !13!
Og til hamingju meš titilinn įttir hann svo sannarlega skiliš.

Žś ert oršinn hörku driver meš hörku bķll  !steeringwheel!

“Nś er bara aš halda įfram aš rśsta žessu liši į nęsta įri og taka Stebba ķ bakarķ-iš nęsta sumar  ;)
Leonard Jóhannsson - amc@ba.is - 690-4212
AMC aš eylķfu

Ekki tengdur Ragnar S. Ragnarsson

• Félagsmašur BA
  • Hero Member
  • Póstar: 968
    • Skoša Prófķl
Re: Įrangur sumarsins hjį ykkur öllum?
« Svar #2 póstaš: Thu 29 Sep '16, 21:37:16 »
Ég er įnęgšur aš sjį žennan pistil Kristófers.  Žarna er į feršinni framtķšarmašur ķ mótorsportinu og ekki sakar aš hann er ekki meš neina fjögura sķlendra slefröskun eins og sumir.  Og Lenni er nś enginn aukivisi heldur.
Įfram strįkar!

Ragnar

PS:  Lenni, ég heyrši einn góšan um daginn:  Gremlineigendur eru žaš bara af žvķ aš žeir hefšu bara getaš keypt žrjį fjóršu ķ Hornet.
1966 Dodge Charger 1.840 kg.: 11.79@189 km/klst. 60 ft:1.750 sek. į venjulegum radķal dekkjum.

Greifinn